Tai Game Bat Chu Online - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắt Chữ Online là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2015 và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game bat chu online mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Game Grand Theft Auto: Vice City – Game GTA cướp đường phố cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Game Grand Theft Auto: Vice City là game phiêu lưu hành động được phát hành vào năm 2002 bởi hãng Rockstar North ở Anh và được phát hành bởi Rockstar. Games Vice City lấy cảm hứng từ thành phố Miami của Mỹ năm1986, câu chuyện xoay quanh Tommy Vercetti, một tay mafia vừa mới ra tù. Sau một phi vụ giao dịch ma túy thất bại, Tommy phải truy tìm kẻ chịu trách nhiệm, đồng thời xây dựng một đế chế tội phạm cho riêng mình.
Xem thêm : Tải Game Tiến Lên Miền Nam Cho Android

Trò chơi sử dụng game engine được tinh chỉnh từ Grand Theft Auto III để tạo ra một cảnh quan đô thị rộng lớn, với các tòa nhà, xe cộ và người dân. Giống như những trò chơi khác trong dòng game, Vice City bao gồm các yếu tố của game đua xe, và bắn súng góc nhìn thứ 3, trong một thế giới mở.


Với đồ họa và cốt truyện 90% như trên máy tính, Grand Theft Auto: Vice City sẽ không làm bạn thất vọng khi tải về chơi, còn chần chừ gì nữa phải không nào!
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Game Grand Theft Auto: Vice City – Game GTA cướp đường phố cho điện thoại Android "