Tai Game Bat Chu Online - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắt Chữ Online là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2015 và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game bat chu online mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game Đào Vàng cho điện thoại Java và Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Game đào vàng cho điện thoại kinh điển nay đã có mặt trên Java và Android. Bạn sẽ vào vai một “ông già gân” ôm mộng làm giàu giữa vùng Alaska hoang dã. Phải vượt qua rất nhiều chặng đường, những thử thách từ dễ tới khó để có thể hoàn thành được bài chơi.
Xem thêm : Tải Game Green Farm Crack Tiếng việt

Nhiệm vụ của “ông già gân” trong game đào vàng mobile là sử dụng chiếc ngoàm và ròng rọc để khai thác vàng và các báu vật khác từ lòng đất. Chiếc ngoàm sẽ đu đưa qua lại. Nhấp vào lòng đất để hạ thiết bị. Khi ngoàm đã chụp được món đồ nào đó nó sẽ tự động kéo lên. Những vật nặng như đá và các tảng vàng lớn sẽ khó kéo hơn. Những chiếc túi có dấu hỏi có thể chứa tiền, nước tăng lực hoặc mìn.
Trong Game đào vàng, khi gắp phải một vật không mong muốn và trong túi đồ của bạn có mìn, bạn có thể nhấp vào vật đó hoặc quả mìn để ném mìn phá hủy vật thể. Giữa các màn chơi bạn có thể mua các vật phẩm hữu ích giúp bạn hoàn thành mục tiêu ở cửa tiếp theo. Nếu bạn không đạt chỉ tiêu vào cuối cửa sẽ bị Gameover. Tiền của bạn được tích lũy từ cửa trước sang cửa sau.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Đào Vàng cho điện thoại Java và Android "