Tai Game Bat Chu Online - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắt Chữ Online là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2015 và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game bat chu online mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Counter Strike – Tựa game bắn súng như Half life cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Có thể bạn không tin nhưng Counter Strike – Game bắn súng (shooter) FPS nổi tiếng nhất nhì thế giới đã đổ bộ trên nền tảng Android dưới phiên bản không chính thức. Nghiên cứu và phát triển bởi các thành viên của XDA Forum.
Các map của phiên bản game Counter Strike Android này hoàn toàn mới với lối chơi vẫn như cũ. Vẫn là bối cảnh hỗn chiến giữa đội khủng bố (Terrorist) và chống khủng bố (Counter-terrorist) đối đầu với nhau, tuy nhiên khi chơi bạn sẽ bất ngờ về nhân vật đấy. Bắn hạ đối phương sẽ có nhiều tiền hơn, có thể mua súng nhiều hơn, chơi online.

Nếu bạn là Fan CF , CS thì bạn nên thử ngay Counter Strike kẻo nguội , chơi trên android không khác gì trên windows , chúng tôi cam kết không hay không lấy tiền :). Hãy tải ngay về để đọ sức với những người bạn thân của mình nha!
Counter Strike phiên bản Android này có đồ họa không khác gì cho máy tính, hỗ trợ tất cả các dòng máy Android từ cấu hình thấp nhất đến cao nhất.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Counter Strike – Tựa game bắn súng như Half life cho điện thoại Android "