Tai Game Bat Chu Online - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắt Chữ Online là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2015 và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game bat chu online mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game Ngôi làng của gió cho điện thoại Java và Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Ngôi làng của gió là Game nông trại phá cách không đơn thuần là chăn nuôi và trồng trọt mà thêm nhiều tính năng mới và hấp dẫn, Hóa thân vào người nông dân chăn dê chăn cừu, chịu khó trồng trọt và chăn nuôi lấy sản phẩm cũng là tính năng thường có trong các game nông trại tuy nhiên ở Ngôi Làng của gió ngoài tính năng như các game nông trại khác game còn có những chức năng riêng mà chỉ thấy được ởNgôi Làng của gió.
Xem thêm : Tải Hack Ngọc Rồng Online 054 

Cốt truyện trong game ngôi làng của gió:

Đang sống vui vẻ cùng gia đình trong 1 thành phố hiện đại và sầm uất, bống nhiên 1 ngày bạn nhận được thông tin ông nội của bạn sống tại ngôi làng Gió đã qua đời và để lại cho bạn 1 nông trại, cuộc sống mới của bạn bắt đầu hãy nhập vai và quản lý nông trại theo cách riêng của bạn
Ngôi Làng Của Gió bám sát nội dung rất chân thật ở xung quanh chúng ta. Ngôi làng Mặt Trời là một khu phố rất phát triển nhất thế giới, là nơi giao dịch thương phẩm sầm uất với các thương gia giàu có. Thế nhưng, do khủng hoảng kinh tế thế giới, làng Mặt Trời đã không còn như ngày xưa. Để kiến thiết lại sự thịnh vượng cho ngôi làng, người chơi sẽ đóng vai vào người dân ngôi làng để cùng nhau vực dậy sự phát triển cho ngôi làng của mình.

Nội dung game ngôi làng của gió:

-        Hệ thống 4 mùa và thời tiết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn nông sản phù hợp với từng mùa và từng dạng thời tiết. Qua đó giúp người chơi cảm thấy có sự thay đổi về nông sản thay vì chỉ trồng một vài loại nông sản như các game cùng thể loại khác.
-        Vật phẩm từ thiên nhiên sẽ nằm rải rác khắp nơi và thay đổi theo từng mùa, đừng bỏ lỡ cơ hội nhặt nó nhé vì vật phẩm sẽ bán được hoặc để nấu ăn để phục hồi sức khỏe và tăng điểm kinh nghiệm.
-        Khoáng sản củng vô cùng phong phú để chế tạo đồ trang sức hay là nâng cấp đồ.
-        Thay đổi Cosplay là điểm nhấn của game, người chơi có thể lựa chọn bất kì thể loại trong 20 bộ trang phục do NPH tung ra.
-        Chế độ Pet vô cùng đặc sắc, người chơi sẽ nuôi chúng và sẽ giúp bạn tìm kiếm vật phẩm.
-        Các Event củng sẽ được tổ chức hằng năm như : Lễ hội Rượu v.v……..
-        Hệ thống bản đồ trong khu giao dich tự do giúp bạn có thể mua hay bán đồ cho những người chơi khác.
-        Có thể vào nông trại của người khác để thăm hoặc chăm sóc.
Ngôi Làng Của Gió là một game thu hút đông đảo người chơi đam mê thể loại nông trại. Vì thế, đừng bỏ qua nếu bạn là tín đồ của dòng game nông trại nhé. Game được phát hành cho bản Java và Android.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Ngôi làng của gió cho điện thoại Java và Android "