Tai Game Bat Chu Online - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắt Chữ Online là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2015 và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game bat chu online mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Bowling cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Bạn thích chơi Game Bowling cho android nhưng lại ngại cũng như không đủ tài chính tới CLB Bowling mỗi ngày. Và sợ cảm giác bị người khác cười nhạo khi mới chơi lần đầu. Hãy quên hết tất cả mọi phiền muộn của bạn, và luyện tập chơi Bowling với game dành cho Android này. Trở thành cao thủ Bowling không hề khó chút nào nha!
Xem thêm :  Tải phần mềm SwitchPro Widget

Trò chơi thật đơn giản, không giống như khi chơi Bowling ngoài đời thật. Bạn sẽ không nặng nề cầm quả bóng Bowling mà chỉ cần nhẹ nhàng dùng cử chỉ bàn tay lướt nhẹ trên màn hình là quả bóng đã văng đi khá mạnh rồi. Căn chỉnh lực và hướng đi của quả bóng sẽ giúp bạn có số điểm cao nhất. Nhưng hãy cẩn thận, bạn có thể vứt cả điện thoại đi đấy nhé!

Điểm nổi bật của Game Bowling :

- Đơn giản, vui vẻ và dễ chơi!
- Hình ảnh 3D tuyệt vời và âm thanh thực tế!
- Đòi hỏi sự khéo léo của người chơi!
- 6 người chơi có thể chơi cùng trên một máy
- Âm nhạc vui nhộn!
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Bowling cho điện thoại Android "