Tai Game Bat Chu Online - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắt Chữ Online là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2015 và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game bat chu online mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game Super Action Hero cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Super Action Hero là một bộ sưu tập các trò chơi hành động mini dành cho điện thoại Android. Để trở thành một anh hùng, chiến đấu chống lại lực lượng bí ẩn để bảo vệ vũ trụ, làm việc với các đồng minh và tiêu diệt các sinh vật nguy hiểm, độc hại. Bạn sẽ có cơ hội hóa thân thành những siêu anh hùng mà bạn mơ ước nhé! Đúng là chỉ có trong mơ thôi!
Xem thêm : Tải Game Assassin’s Creed Hack 

Đồ họa và cách chơi game Super Action Hero đa dạng nhiều kiểu tấn công khác nhau, hiệu quả và ưa thích. Những cú đánh gây mức độ tử vong cao và đem lại những hiệu ứng tuyệt vời. Hệ thống liên minh: Bạn sẽ có tổng cộng 4 (tối đa 6) đồng minh với những nhân vật độc đáo, sử dụng chúng để làm cho chiến thuật tác chiến của bạn tốt hơn.
Hơn 100 nhiệm vụ trong Super Action Hero: Có 15 hành tinh trong hành trình của bạn, có tổng cộng 12 nhiệm vụ chính, 16 nhiệm vụ phụ và tổng cộng hơn 101 nhiệm vụ trong suốt hành trình. Trở nên mạnh mẽ hơn với những sự kết hợp trang bị mới. Bạn có thể trao đổi với bạn bè hoặc có thể bỏ tiền ra để mua những đồ vật đó. Sao cho nhân vật của mình trở nên mạnh nhất nhé!
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Super Action Hero cho điện thoại Android "