Tai Game Bat Chu Online - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắt Chữ Online là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2015 và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game bat chu online mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Hành Động nhập vai Samurai 3D

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Nhắc đến Samurai là chúng ta nghĩ ngay đến những chàng võ sĩ cừ khôi xứ sở hoa anh đào của vùng đất Nhật Bản thơ mộng. Những thanh kiếm sáng loáng cũng những tuyệt kỹ vô song đã làm lên tên tuổi của những chàng võ sĩ nơi đây. Đến với game hành động nhập vai Samurai 3D cho điện thoại android này chính bạn sẽ được hóa thân vào những chàng võ sĩ này. Cầm chắc thanh kiếm trên tay và dũng cảm đứng lên chiến đấu chống lại thế lực gian ác. Bạn phải hết sức cẩn thận bởi chỉ cần một sai sót nhỏ là bạn sẽ bỏ mạng bởi thanh kiếm của bọn quỷ giữ gian ác. Samurai xứng đáng là một trong những game hành động nhập vai hay nhất dành cho hệ điều hành Android.
XEM THÊM : Tải Game Chicken Invaders 3 Crack Hack

Trong game Samurai 3D bạn sẽ vào vai kiếm sĩ vô danh Daisuke, không môn phái, không sư phụ, với kiếm pháp tuyệt vời của mình anh đã bị lôi cuốn vào dòng lửa hận thù bởi cái chết của người vợ dấu yêu. Anh thề tiêu diệt tận gốc hang ổ bọn quỷ dữ độc ác để báo thù và cũng nhân danh công lý. Từ ngôi làng của anh, đến Đảo Tử Thần, Daisuke không ngừng tiêu diệt bọn chúng, đến tận hang ổ tên quỷ huyền thoại Orochi, điều gì còn chờ đợi anh phía trước? Liệu chàng samurai dũng mãnh có thể chiến thắng lũ quỷ dữ hay không? Mọi thứ trông chờ vào bạn, người chơi ẩn sau linh hồn của Daisuke. Cùng Daisuke tiệu diệt lũ quỷ dữ nào!
Cách điều khiển trong Game Samurai 3D dễ dàng, không làm che khuất màn hình chơi. Góc ảnh thay đổi linh hoạt trong mỗi hoàn cảnh để người chơi quan sát tốt nhất để di chuyển. Hệ thống skill phong phú và đẹp mắt sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Game có nhạc nền nhẹ nhàng, sâu lắng, hình ảnh, cách mô tả nhân vật mang phong cách Nhật Bản độc đáo. Những trận đấu kiếm căng thẳng, quyết liệt, những cạm bẫy chết người, những bí mật…sẽ dần dần được tiết lộ thông qua từng màn chơi. Hãy thử chơi và cảm nhận sự lôi cuốn của dòng game này. Yêu cầu hệ điều hành Android 2.0.1 trở lên. Cùngtải game samurai về máy và thưởng thức nhé!
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Hành Động nhập vai Samurai 3D "