Tai Game Bat Chu Online - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắt Chữ Online là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2015 và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game bat chu online mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game Côn trùng đổ máu cho Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Côn trùng đổ máu là phiên bản mới của game Plants vs Zombies, game có ngôn ngữ tiếng Việt nên rất tiện lợi cho người chơi. Xuyên suốt cốt truyện của game Côn trùng đổ máu là cuộc chiến giữa binh đoàn rau củ quả với những con côn trùng gớm ghiếc, ham ăn chuyên phá hại mùa màng.
Xem thêm : Tải Youtube Miễn Phí 

Trong Game côn trùng đổ máu, bạn phải nâng cấp, chiêu mộ tinh binh rau củ để có thể chống trả lại sự háu ăn, máu chiến của lũ côn trùng kia.
Mỗi loại rau củ sẽ có điểm mạnh điểm yếu riêng để bạn khai thác trong việc tấn công lũ sâu hại. Nghe có vẻ giống Plan vs Zombie. Nhưng điểm khác biệt ở đây là bạn còn có thể cường hóa những rau củ kia nhanh hơn, mạnh hơn. Điều này thực sự là điểm cuốn hút của game Côn trùng đổ máu. Còn chờ gì nữa? Hãy tải game ngay để trải nghiệm tựa game đang được rất nhiều game thủ yêu thích ngay bây giờ!
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Côn trùng đổ máu cho Android "