Tai Game Bat Chu Online - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắt Chữ Online là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2015 và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game bat chu online mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Swing Copters mới nhất 2015

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Game Swing Copters một trò chơi mới của chàng trai việt tên Đông khi phát hành game Flapy bird. Game có cách chơi tương tự game này. Tải Game Swing Copters bạn sẽ là một chàng trai ngốc ngếch có gắn “cánh quạt” trên đầu với đôi mắt lồi ngộ nghĩnh đáng yêu.
Xem thêm : Tải Game Bigkool 

Bạn sẽ bay từ dưới lên trên, mỗi lần chạm vào màn hình thì chàng trai ngốc trong Swing Copters sẽ lắc sang trái sang phải, bạn không để cho chàng trai này chạm vào búa trên đường bay của mình. Khi chạm vào búa bạn sẽ bắt đầu lại từ đầu.
Sau một thời gian vắng bóng, vào đầu tháng 8 này Nguyễn Hà Đông đã chính thức quay lại với niềm đam mê của anh – đó là sáng tạo các trò chơi trên di động bằng việc mở ra phiên bản Flappy Bird nhiều người chơi. Chưa dừng lại ở đó, mới đây Đông đã công bố một trò chơi mới toanh có tên gọi là tai game Swing Copters. chúng ta có thể thấy được Swing Copters về cơ bản giống như Flappy Bird theo chiều dọc.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Swing Copters mới nhất 2015 "