Tai Game Bat Chu Online - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắt Chữ Online là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2015 và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game bat chu online mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game Contra cho điện thoại Java – Android – iOS

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn chạy và bắn, Contra đã từng “làm mưa làm gió” trên các hệ máy chơi game cũ. Nhịp độ game rất nhanh khiến người chơi cần tập trung cao độ khi thưởng thức game, vì chỉ cẩn một sơ suất nhỏ là có thể mất ngay một “mạng”.
Đồng thời, Game Contra cũng yêu cầu kỹ năng điều khiển nơi người chơi rất cao. Cụ thể, các game thủ cần khéo léo nhảy, tránh đạn một cách tài tình, nếu không sẽ chẳng bao giờ “phá đảo” được game.
Xem thêm : Tải Game Vườn Hoàng Cung 
Cốt truyện ban đầu của Contra Evolution xoay quanh cuộc chiến chống lực lượng khủng bố Red Falcon, có ý định liên kết với lực lượng ngoài hành tinh để hủy diệt trái đất. Những kết hợp tinh tế giữa lối chơi lôi cuốn, hệ thống vũ khí đa dạng với những loại đạn khác nhau cùng đó là nhạc nền chất lượng và nhiều màn chơi với những thử thách khác nhau chính là những yếu tố đã làm nên thành công rực rỡ cho series Contra.
Contra là một siêu phẩm mà bất cứ gamer nào cũng không thể bỏ qua. Nào các bạn, Hãy tải ngay để cùng trải nghiệm!
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Contra cho điện thoại Java – Android – iOS "