Tai Game Bat Chu Online - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắt Chữ Online là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2015 và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game bat chu online mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game cắt bánh trung thu miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Một mùa trung thu nữa lại đang đến rất gần, không khí của ngày tết trung thu đang tràn ngập khắp mọi nơi trên quê hương chúng ta. Trung Thu – ngày mà mọi người trong gia đình sum họp bên nhau. Hòa chung của không khí vui tươi của đêm rằm Trung Thu, chúng tối xin giới thiệu đến anh em tựa game android vui nhộn, đầy hấp dẫn mang tên Cắt Bánh Trung Thu. Tên game mang đến cho các bạn sự tò mò và hứng thú phải không nào. Chắc hẳn các bạn đã từng chơi game Chém Hoa Quả rồi phải không nào. Game Cắt Bánh Trung Thu tựa như game Chém Hoa Quả mà các bạn đã từng chơi. Thay vì những trái hoa quả sặc sỡ màu sắc là những chiếc bánh nướng ngon tuyệt. Game hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thích thú cho người chơi trong dịp Trung Thu này.
Xem thêm : Tải Game Age of Empire Hack Crack 

Các tính năng chính trong Game Cắt Bánh Trung Thu:

- Không giới hạn mức độ và thời lượng khi chơi game
- Nhiều Combo hấp để tăng điểm cho người chơi
- Hiệu ứng và âm thanh chất lượng cao và cực hay
- Đồ họa 2D đáng kinh ngạc và đẹp mắt
- Các bánh pizza bình chọn tốt nhất giao cho bạn
- Thích hợp cho tất cả mọi lứa tuổi già, trẻ, lớn, bé đều có thể chơi

Cắt, cắt, cắt là nhiệm vụ duy nhất của các bạn, hãy cố gắng cắt được càng nhiều và càng nhanh càng tốt, tuy nhiên bạn không được cắt những chú thỏ dễ thương nhé. Game Cắt Bánh Trung Thu tuy là một trò chơi đơn giản nhưng tính thú vị và độ hấp dẫn mà nó mang lại là rất lớn. Game hỗ trợ tất cả các dòng máy android hiện nay. Còn chờ gì nữa mà không tải ngay game Cắt Bánh Trung Thu về máy và cùng thưởng thức. Chúc các bạn có một mùa trung thu vui vẻ và ấm áp bên gia đình và người thân!
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game cắt bánh trung thu miễn phí "