Tai Game Bat Chu Online - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắt Chữ Online là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2015 và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game bat chu online mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Top Eleven – Game quản lý bóng đá cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Top Eleven là trò chơi quản lý bóng đá quá nổi tiếng trên facebook với hơn 6 triệu nhà quản lý. Với những tính năng cải tiến từng ngày, Top eleven đang không ngừng hoàn thành, nâng cấp các tính năng sao cho sự tương tác thật nhất. Mọi người đều có thể làm nhà quản lý, huấn luyện viên. Hãy thể hiện sự mát tay, trình độ huấn luyện của bạn với đội bóng của mình!

Những tính năng đặc biệt của Top Eleven cho Android nè :

- Hỗ trợ tiếng Việt và có các cầu thủ của Việt Nam
- Đào tạo cầu thủ trẻ và đội hình của bạn.
- Quản lý tài chính thật sự.
- Thị trường chuyển nhượng độc đáo
- Chỉ đạo, điều chỉnh các trận đấu một cách trực tiếp.
- Theo dõi, sắp xếp trận đấu với bạn bè!
- Ký hợp đồng tài trợ tăng khả năng tài chính.
- Thông tin về bạn bè, đội hình cập nhật bằng tin nhắn.
Còn chần chờ gì nữa mà không tự tạo cho mình một đội bóng bóng và phát triển lên cùng với game Top Eleven – Game quản lý bóng đá. Bạn sẽ có cơ hội tham dự các giải đấu nổi tiếng như Cup C1, Europa League… Bạn sẽ có cơ hội được nổi tiếng cùng với đội bóng của mình! Trở thành Mourinho, Pep, Ferguson không hề khó chút nào nha!
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Top Eleven – Game quản lý bóng đá cho điện thoại Android "