Tai Game Bat Chu Online - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắt Chữ Online là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2015 và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game bat chu online mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game My Zoo – Vườn Thú Vui Vẻ

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Game My Zoo – Vườn Thú Vui Vẻ là game online trên di động cực kỳ vui nhộn và thú vị. Bạn sẽ không phải dành qua nhiều thời gian để chăm chút cho game, phong cách nhẹ nhàng, nhiều hoạt động thú vị sẽ giúp người chơi luôn cảm thấy thoải mái và giao diện dễ thương mà các bạn tuổi Teen rất thích.
Ngay sau khi bạn đăng ký tài khoản Game My Zoo thì trong hành trang của bạn sẽ có một số tiền do BQT tặng để bạn có thể mua thú. Mới đầu bạn chỉ có thể mua được những con vật gia cầm đơn giản bình thường như gà, vịt, chó mèo… Sau khi chăm bẵm chúng lên cấp độ cao và bán đi, bạn có thể mua được những con vật khác, kể cả con Khủng Long đấy.
Xem thêm : Tải Game Teen Teen Mới Nhất 

Không những thế, Game My Zoo không chỉ là game nuôi thú thông thường mà còn được tích hợp nhiều game nhỏ khác như : Song đấu , học tiếng anh , bầu cua, quay số, đoán thú…Thích nhất là nuôi thú lớn lên xong mình đem đi song đấu, ví dụ bạn nuôi con gà lớn rồi thì mang nó đi “đá gà” vui ơi là vui.
Cộng đồng người chơi Vườn thu vui vẻ rất đông đảo, hãy hòa nhập với cộng đồng thế giới ảo này ngay bây giờ bạn nhé!
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game My Zoo – Vườn Thú Vui Vẻ "