Tai Game Bat Chu Online - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Bắt Chữ Online là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2015 và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game bat chu online mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Kungfu Pet miễn phí cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Game Kungfu Pet được chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình ăn khách Kung-Fu Panda. Người chơi trong vai chú Sóc Chuột sẽ tập luyện cùng sư phụ Shifu, Ngũ Đại Hào Hiệp (Panda, Tiger, Hạc, Bọ Ngựa, Rắn) để so tài cùng Thần Long Đại Hiệp và kẻ ác trong game.
Nhiệm vụ của Sóc Kung-Fu là vượt qua các cửa ải do Ngũ Đại Hào Hiệp trấn giữ. Thu thập các vật phẩm, hạt dẻ để nâng cấp vũ khí, kỹ năng, cường hóa trang bị, chiêu mộ Pet cho mình.
Kungfu Pet – Sóc Yêu có thể kết bạn trong danh sách bạn bè trên Facebook, khiêu chiến so tài cùng mọi người để nhận được phần thưởng. Hàng ngày và hàng tuần, sẽ có các sự kiện Đấu Trường và các giải Đấu Xếp Hạng để người chơi so tài cùng nhau và nhận được Cúp Vàng để đổi vật phẩm truyền thuyết.
Xem thêm : Tải Game Bom Bom Bắn Súng Online 

Khi đạt các mốc level nhất định, Kungfu Pet có thể mở các tính năng trong Thôn Trang như: Thần tích, Tế Đàn, Gia tộc, Chinh chiến BOSS gia tộc. Đặc biệt, mỗi Kungfu Sóc có thể xây dựng một trang trại nuôi thú PET cho riêng mình với trên 200 loại PET khác nhau.

Tính năng nổi bật của Kungfu Pet:

- Chơi hoàn toàn miễn phí
- Dạy vật nuôi trở thành bậc thầy võ thuật
- Luyện các kỹ năng, item lên các đẳng cấp cao nhất.
- Thử vận may bằng việc quay thưởng mỗi ngày.
- Hệ thống Clans được hỗ trợ hiệu ứng hoàn hảo
- Kết bạn, trò chuyện cùng bạn bè để học hỏi kinh nghiệm, tặng quà lẫn nhau
- Thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày để có cơ hội nhận quà độc đáo, thu nhận đệ tử để nhận thưởng mỗi ngày.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Kungfu Pet miễn phí cho điện thoại Android "